Viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam


Nếu các chị đã từng comment hỏi về 1 lọ kem dưỡng da hay hũ dầu dừa trên face thì chắc chắn là sẽ nhận được vô số lời kết bạn, inbox giới thiệu sản phẩm của các shop, các chị đang bán sản phẩm tương tự. Chất lượng như thế nào thì ko rõ nhưng hẳn ai cũng sẽ cảm thấy rất phiền bởi ngay cả bản thân mình cũng đã từng bị (Hình minh họa là ảnh chụp màn hình inbox của chính mình).

Chị nào còn vô tình để lại số điện thoại trong bài viết thì hẳn là cả ngày hôm đó nghe điện thoại hỏi mua sản phẩm mệt nghỉ luôn 

 Như vậy, làm sao để tránh khỏi tình trạng trên?

Đầu tiên, các chị hãy là người tiêu dùng thông thái. Khi 1 shop đăng quảng cáo 1 sản phẩm thì hầu hết các thông tin về giá cả, ship, công dụng... đều đã được ghi rõ trên đó rồi. Hãy đọc kỹ, phù hợp với mình thì mới quan tâm tiếp.

Thứ 2, khi đã ưng ý với sản phẩm đó rồi nhưng vẫn cần được tư vấn thêm, hãy inbox cho họ. Sẽ có hàng chục, hàng trăm comment trên bài quảng cáo mà tư vấn viên sẽ không trả lời được hết, nhưng khi các chị gửi tin nhắn riêng cho họ thì họ sẽ dành riêng thời gian để chăm sóc các chị kỹ hơn. Hoặc ko muốn gõ mỏi tay thì đơn giản là để lại số điện thoại ở tin nhắn (Chỉ có shop thấy, chỉ có shop gọi tới :D).

Thứ 3, để nhanh chóng và tiện lợi thì các chị hãy gọi ngay tới số điện thoại của shop đó, nhờ tư vấn và mua hàng.

Cuối cùng, CLD cũng xin nhắn gửi tới các shop, các chị đang kinh doanh mặt hàng làm đẹp trên face hãy hạn chế cách làm này và thay vào đó là áp dụng những phương pháp khác để bán hàng tốt hơn. Nếu hàng của các bạn oke, hãy gửi tới cho tụi mình, sau 1 tuần thì tụi mình sẵn sàng viết 1 bài review về sản phẩm cho các chị mà ko lấy 1 chi phí nào