Viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam




Ưu điểm : Dễ thực hiện, chi phí thấp, an toàn với mọi loại da, nhất là da bị các đốm nám và tàn nhang

Xu hướng trở về với mẹ thiên nhiên đang dần đậm nét, tránh xa các thể loại mỹ phẩm hóa chất nguy hại đắt tiền. Đến gần hơn với thiên nhiên, các Gái sẽ hoàn toàn yên tâm vì độ an toàn và tác dụng gây bất ngờ của phương pháp tắm trắng bằng Cà Phê và Dầu Dừa Tinh Khiết nhé.

Sử dụng Cà Phê Xay hoặc Tận dụng Bã cà phê đã qua sử dụng, bởi trong cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin giàu có trong Dầu Dừa Tinh Khiết thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào.

Với sự kết hợp tuyệt vời của Cà Phê Xay (bã cà phê) và Dầu Dừa, nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, khỏe mạnh.

Thực hiện:

+Dùng cho body:

1 bát con cà phê xay
2 muỗng đường nâu
3 muỗng dầu dừa

Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.

+Dùng cho da mặt

3 muỗng Cà Phê xay (bã cà phê)
1 muỗng Dầu Dừa Tinh Khiết
1/2 muỗng đường nâu
Thêm sữa chua không đường hoặc sữa tươi

Đắp hỗn hợp lên da và nhẹ nhàng massage trong 10-15ph và rửa sạch với nước ấm và sửa rửa mặt. Thực hiện 2 lần/tuần để làn da trắng mịn, trị thâm,giảm thiểu nám và tàn nhang

~~Lưu ý:

Nên sử dụng vào buổi tối, bởi vì sau khi dùng bất kì các biện pháp tẩy trắng nào cũng nên bảo vệ da khi ra nắng để tăng hiệu quả. Nên thoa ít dầu dừa khi ra nắng để da được bảo vệ tối ưu nhé !